Quản lý công nợ phải thu

Arito có đa dạng các báo cáo phục vụ mục đích quản lý, theo dõi công nợ chi tiết theo từng đối tượng như: khách hàng, hợp đồng, hóa đơn bán.

Báo cáo công nợ theo khách hàng

Đường dẫn: Bán hàng/ Báo cáo/ Công nợ khách hàng

STTBáo cáoÝ nghĩaHướng dẫn
1

Phản ánh tình hình công nợ phải thu của một khách hàng chi tiết theo tài khoản 131, chi tiết theo từng chứng từ phát sinh, chi tiết theo vật tư, hàng hóa, dịch vụ, tính số dư theo từng ngày,...

2

Dùng để xem, in sổ chi tiết công nợ đồng thời cho nhiều khách hàng.

3

Kiểm tra, đối chiếu số liệu sổ sách, chứng từ để kiểm soát tính chính xác của số liệu, qua đó phản ánh số phát sinh, số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ của tài khoản công nợ.

4

Báo cáo tổng hợp số dư công nợ còn phải thu của khách hàng.

5

Dùng để kiểm soát tình hình thanh toán công nợ, đồng thời phục vụ cho việc xác nhận công nợ cuối mỗi kỳ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Báo cáo công nợ hợp đồng

  • Bảng kê chứng từ theo hợp đồng

Dùng để theo dõi các phát sinh liên quan đến nghiệp vụ bán hàng của Doanh nghiệp chi tiết theo hợp đồng.

Đường dẫn: Báo cáo/ Công nợ khách hàng/ Bảng kê chứng tư theo hợp đồng

  • Bảng cân đối phát sinh theo hợp đồng

Kiểm tra, đối chiếu số liệu, phản ánh số phát sinh, số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ chi tiết theo hợp đồng của tài khoản.

Đường dẫn: Báo cáo/ Công nợ khách hàng/ Bảng cân đối phát sinh theo hợp đồng

Báo cáo công nợ hóa đơn bán

  • Báo cáo: Bảng kê công nợ theo hóa đơn

Đường dẫn: Báo cáo/ Công nợ hóa đơn bán/ Bảng kê công nợ theo hóa đơn

Last updated