Cách thiết lập KPI cho nhân viên bán hàng
Last updated
Last updated
Tài liệu mô tả tính năng thiết lập KPI cho nhân viên bán hàng theo từng kỳ để có thể theo dõi và đánh giá nhân viên đó.
Bước 1: Khai báo chỉ tiêu KPI
Đường dẫn: Phân hệ Bán hàng/Danh mục/Khai báo chỉ tiêu KPI
Chọn loại KPI và nhập trọng số của KPI để chương trình tính ra được KPI nhân viên đó đạt được.
Bước 2: Khai báo khoản thời gian(Kỳ, mùa, vụ)
Đường dẫn: Phân hệ Bán hàng/ Danh mục/ Khai báo khoản thời gian(Kỳ, mùa, vụ)
Màn hình này sẽ khai báo khoản thời gian để xét đạt được KPI
Bước 3: Cập nhật kế hoạch chỉ tiêu KPI
Đường dẫn: Phân hệ Bán hàng/Danh mục/ cập nhật kế hoạch chỉ tiêu KPI
Màn hình này để cập nhật chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên
Chọn thời gian áp dụng KPI
Chọn bộ phận, nhân viên sau đó nhập chỉ tiêu KPI đạt được
Bước 4: Xem báo cáo chi tiết kết quả đạt được KPI của từng nhân viên
Đường dẫn: Phân hệ bán hàng/ Danh mục/ báo cáo KPI từng nhân viên
Màn hình báo cáo
Đường dẫn: Phân hệ Bán hàng/ Danh mục/ báo cáo KPI tổng hợp
Điều kiện lọc
Màn hình báo cáo