Khai báo quy trình duyệt đơn hàng theo từng bộ phận
Last updated
Last updated
Tài liệu mô tả tính năng duyệt theo cho từng phòng bán hàng, trường hợp công ty có nhiều phòng kinh doanh và duyệt theo giá trị của từng đơn hàng
Bước 1: Khai báo bộ phận và quản lý bộ phận
Đường dẫn: Nhân sự HRM/Hồ sơ nhân sự
Bước 2: Khai báo quy trình duyệt cho đơn hàng
Đường dẫn: Ký duyệt/Quy trình
Màn hình này ta chỉ cần khai báo mã quy trình và tick vào quản lý của bộ phận, thì bộ phận có khai báo user quản lý cấp trên, khi lập đơn hàng quản lý của phòng ban đó sẽ được duyệt.
Bước 3: Khai báo đơn từ cần duyệt
Đường dẫn: Ký duyệt/Phân loại
Chọn loại đơn từ cần khai báo sau đó thêm quy trình ký duyệt để duyệt cho đơn hàng
Bước 4: Lập đơn hàng bán
Đường dẫn: Bán hàng/Đơn hàng
Sau khi khai báo đầy đủ thông tin thì bộ phận đã khai báo lập đơn hàng, user quản lý của bộ phận đó sẽ có quyền duyệt
Sau khi duyệt đơn hàng tab thông tin duyệt sẽ lưu lại thông tin người duyệt
Bước 1: Khai báo quy trình duyệt cho đơn hàng
Đường dẫn: Ký duyệt/Quy trình
Trường hợp duyệt qua email thì tick vào Email và duyệt nhiều cấp thì ta có thể thêm cấp duyệt và điền tên user muốn duyệt vào.
Bước 2: Khai báo đơn từ cần duyệt
Đường dẫn: Ký duyệt/ Phân loại
Bước 3: Lập đơn hàng bán
Đường dẫn: Phân hệ Bán hàng/Đơn hàng
Sau khi lập đơn hàng có số tiền đúng với điều kiện đã khai báo trong phân loại đơn từ thì user có khai báo sẽ được duyệt đơn hàng đó.
Hướng dẫn ký duyệt đơn hàng Tại đây
Sau khi duyệt đơn hàng tab thông tin duyệt sẽ lưu lại thông tin người duyệt