Thiết lập duyệt qua email
Last updated
Last updated
Chứa năng này cho phép người duyệt duyệt đơn từ trực tiếp qua email, giúp người dùng tiện lợi hơn cho việc duyệt các chứng từ mà không cần phải đăng nhập vào hệ thống. Việc duyệt qua email giúp tăng tốc độ xử lý tiến trình duyệt, tiết kiệm thời gian xử lý, tăng khả năng truy cập từ xa và có thể duyệt trên các thiết bị di dộng.
Đường dẫn: Hệ thống/ Quản lý tài khoản/ Người sử dụng
Đường dẫn: Ký duyệt/ Quy trình/ Phê duyệt đơn từ
Bước này sử dụng để khai báo hệ thống có gửi mail cho các đối tượng (người duyệt, người tạo, người theo dõi, ...) bằng cách Tick vào Email tại khi khai báo quy trình ký duyệt. Hệ thống cho phép thiết lập gửi mail cho từng bước duyệt.
Đường dẫn: Ký duyệt/ Thông báo
Bước này dùng để thiết lập thời điểm hệ thống gửi mail cho đối tượng duyệt.
Để hệ thống gửi mail duyệt cho người duyệt tiếp theo, cần tick vào email ở loại sự kiện Tạo mới và Thay đổi thông tin/ trạng thái. /
Đường dẫn: Ký duyệt/ Phân loại/ Phân loại đơn từ
Chọn mẫu mail gửi cho người duyệt tại màn hình Phân loại đơn từ.
Bước 1: Tạo mới đơn từ; chọn lưu ở trạng thái Chờ duyệt.
Bước 2: Người duyệt mở mail duyệt, click VÀO ĐÂY để link tới phiếu cần duyệt.
Bước 3: Tại màn hình phiếu được link tới, chọn duyệt hoặc huỷ (nếu không duyệt).