Khoản trích theo lương

Hướng dẫn thiết lập và mô tả nhập liệu để tính toán các khoản trích theo lương hàng tháng cho nhân viên.

Thiết lập hệ thống

1. Khai báo tham số tuỳ chọn

Đường dẫn: Nhân sự/ Thiết lập/ Hệ thống/ Khai báo tham số

Mặc định lương cơ bản bằng lương bảo hiểm

Số ngày công tối thiểu được tính bảo hiểm

Số ngày công thực tế của nhân viên lớn hơn hoặc bằng giá trị này thì phần mềm mới xử lý tính các khoản trích theo lương.

2. Khai báo tỷ lệ bảo hiểm

Dùng để khai báo tỷ lệ đóng bảo hiểm của đối tượng doanh nghiệp và người lao động.

Đường dẫn: Nhân sự/ Danh mục/ Lương/ Khai báo tỷ lệ bảo hiểm

Khai báo tỷ lệ đóng bảo hiểm

3. Khai báo mức trần bảo hiểm

Đường dẫn: Nhân sự/ Danh mục/ Lương/ Khai báo mức trần bảo hiểm

Khai báo mức trần bảo hiểm

3. Khái báo nhóm chỉ tiêu lương

Khai báo các nhóm chỉ tiêu tính phụ cấp trên bảng lương.

Đường dẫn: Nhân sự/ Danh mục/ Lương/ Khai báo nhóm chỉ tiêu lương

4. Khai báo chỉ tiêu lương

Dùng để khai báo các chỉ tiêu tính phụ cấp khi thực hiện tính lương.

Đường dẫn: Nhân sự/ Lương/ Bảng lương/ Chỉ tiêu lương/ Bảo hiểm

Các chỉ tiêu lương bảo hiểm

Hướng dẫn thao tác

B1. Nhập mức lương đóng bảo hiểm

Đường dẫn: Nhân sự/ Hồ sơ nhân sự/ Công và lương/ Quá trình lương

Khai báo mức lương đóng bảo hiểm

B2. Nhập thông tin đóng bảo hiểm

Đường dẫn: Nhân sự/ Hồ sơ nhân sự/ Công và lương/ Quá trình đóng bảo hiểm

Khai báo thông tin đóng bảo hiểm của nhân viên

B3. Tính công

Dùng để tính số ngày công thực tế trong tháng.

Đường dẫn: Nhân sự/ Chấm công/ Tính công

B4. Tính lương

Đường dẫn: Nhân sự/ Lương/ Tính lương

B5. Bảng lương

Đường dẫn: Nhân sự/ Lương/ Bảng lương/ Bảng lương nhân viên

Bảng lương bảo hiểm

Last updated