Khoản trích theo lương
Hướng dẫn thiết lập và mô tả nhập liệu để tính toán các khoản trích theo lương hàng tháng cho nhân viên.
Thiết lập hệ thống
1. Khai báo tham số tuỳ chọn
Đường dẫn: Nhân sự/ Thiết lập/ Hệ thống/ Khai báo tham số
Mặc định lương cơ bản bằng lương bảo hiểm

Số ngày công tối thiểu được tính bảo hiểm

Số ngày công thực tế của nhân viên lớn hơn hoặc bằng giá trị này thì phần mềm mới xử lý tính các khoản trích theo lương.
2. Khai báo tỷ lệ bảo hiểm
Dùng để khai báo tỷ lệ đóng bảo hiểm của đối tượng doanh nghiệp và người lao động.
Đường dẫn: Nhân sự/ Danh mục/ Lương/ Khai báo tỷ lệ bảo hiểm

3. Khai báo mức trần bảo hiểm
Đường dẫn: Nhân sự/ Danh mục/ Lương/ Khai báo mức trần bảo hiểm

3. Khái báo nhóm chỉ tiêu lương
Khai báo các nhóm chỉ tiêu tính phụ cấp trên bảng lương.
Đường dẫn: Nhân sự/ Danh mục/ Lương/ Khai báo nhóm chỉ tiêu lương

4. Khai báo chỉ tiêu lương
Dùng để khai báo các chỉ tiêu tính phụ cấp khi thực hiện tính lương.
Đường dẫn: Nhân sự/ Lương/ Bảng lương/ Chỉ tiêu lương/ Bảo hiểm

Hướng dẫn thao tác
B1. Nhập mức lương đóng bảo hiểm
Đường dẫn: Nhân sự/ Hồ sơ nhân sự/ Công và lương/ Quá trình lương

B2. Nhập thông tin đóng bảo hiểm
Đường dẫn: Nhân sự/ Hồ sơ nhân sự/ Công và lương/ Quá trình đóng bảo hiểm

B3. Tính công
Dùng để tính số ngày công thực tế trong tháng.
Đường dẫn: Nhân sự/ Chấm công/ Tính công

B4. Tính lương
Đường dẫn: Nhân sự/ Lương/ Tính lương

B5. Bảng lương
Đường dẫn: Nhân sự/ Lương/ Bảng lương/ Bảng lương nhân viên


Last updated